Fairy (Light) แฟรี่แสง สายสนับสนุน เมื่อ Awaken แล้วจะเป็น Neal

แฟรี่แสงมีความโดดเด่นที่ใกล้เคียงกับแฟรี่น้ำ แต่แตกต่างกันที่ธาตุและสกิลที่ 3 แฟรี่แสงตัวนี้จะออกไปทางสายซัพพอร์ทมากกว่า เพราะมีสกิลสร้างเกราะป้องกันที่ทำให้เป็นอัมตะให้กับตัวเองและคนอื่นได้ด้วย เคยเป็นมอนสเตอร์ที่นิยมเล่นกันอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ก็ต้องกลายเป็นมอนสเตอร์สะสมไป สายการเล่นจะเน้นที่การโจมตี เพราะพลังโจมตีจะทำให้ฮิลแรงขึ้น


ทักษะ


Light Hurricane: โจมตี 1 เป้าหมายด้วยพายุหมุนแห่งแสง มีโอกาส 20% ทำให้เป้าหมายมึนงง
Lv.2 Harmful effect rate +5%
Lv.3 Damage +10%
Lv.4 Harmful effect rate +5%
Lv.5 Damage +10%
Lv.6 Harmful effect rate +5%
Lv.7 Damage +10%
Lv.8 Harmful effect rate +25%


Purify: ฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเป้าหมายที่เลือก 1 เป้าหมาย พร้อมกับลบล้างสถานะลดพลังทั้งหมดที่เป้าหมายได้รับ ความแรงในการฟื้นฟูขึ้นอยู่กับพลังโจมตีของแฟรี่ (Reusable in 3 turn(s))
Lv.2 Recovery + 5%
Lv.3 Recovery + 5%
Lv.4 Recovery + 10%
Lv.5 Recovery + 10%
Lv.6 Cooltime turn -1

ได้รับเมื่อ Awaken

Holy Shield: สร้างเกราะอัมตะให้กับเป้าหมายที่เลือก 1 เป้าหมาย นาน 2 เทิร์น ทำให้เป้าหมายไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตีทุกชนิด (Reusable in 7 turn(s))
Lv.2 Cooltime turn -1
Lv.3 Cooltime turn -1
Lv.4 Cooltime turn -1


Leader Skill: เพิ่ม Resistance 20% ให้กับมอสเตอร์ทุกตัวในทีม

รูนที่แนะนำ
- Atk+Hp ช่อง 2,4,6(Atk%)
- Atk+Acc ช่อง 2,4(Atk%), ช่อง 6(Atk%/Acc%)

หาได้จาก
- Scroll of Light & Darkness
- Secret Dungeon
- รางวัลชวนเพื่อน

เทคนิคการเล่นแฟรี่ธาตุแสง Fairy (Light)
แฟรี่แสงช่วยให้ทีมได้เปรียบต่อการโจมตีและการป้องกัน จัดว่าเป็นสายซัพพอร์ทที่ดี แต่ก็ยังไม่เป็นที่ต้องการสำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ เป็นสายฮิลที่ใช้รูน Atk และออปชั่นหลัก Atk% นำเพื่อให้ได้การฮิลที่แรง หากจะให้เก่งจริงๆต้องปั้นให้ถึง 6 ดาว แต่กว่าจะปั้นให้ได้ 6 ดาวสักตัว เราคงจะมีตัวเก่งที่น่าใช้กว่าตัวนี้ คิดๆดูแล้วไม่ค่อยคุ้มค่า

Post a Comment

أحدث أقدم