ในอารีน่าจะมีโหมดๆ หนึ่งที่ชื่อว่า Rival แปลว่าคู่แข่ง (อยู่อันที่ 2) ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับคู่แข่งให้ชนะ เพื่อรับรางวัลคือเพชร และในการต่อสู้แต่ละครั้งจะเสีย 1 ปีก โดยคู่แข่งเหล่านี้จะปรากฎขึ้นมาเมื่อเรามีเลเวลถึงตามที่เกมกำหนด และผ่านเงื่อนไขในการเคลียร์ดันเจี้ยนในระดับความยากต่างๆ ของแต่ละดันเจี้ยนมาแล้ว

ซึ่งรายละเอียดเงื่อนไขนั้นผมเองก็ไม่มั่นใจว่าเป็นเลเวลเท่าไหร่ หรือเคลียร์ดันเจี้ยนจุดไหนมาแล้วบ้าง

เมื่อเราชนะการต่อสู้จะต้องรอเวลานับถอยหลังหรือ Cooldown ถึงจะกลับมาสู้ได้อีกครั้ง รางวัลที่ได้คือ เพชร 2 ชิ้นทุกๆคู่แข่ง และคู่แข่งอีก 2 คนสุดท้ายจะได้เพชร 3 ชิ้น เมื่อเลเวลของผู้เล่นสู้ขึ้นคู่ต่อสู้ของเราก็จะเก่งขึ้น ถ้าหากเราไม่ได้ัพเกรดรูน หรือทำให้ทีมซัมมอนของเราเก่งขึ้นไม่แน่ว่าครั้งต่อไปเราอาจจะแพ้ก็เป็นได้

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า