Warbear (Wind) หมีธาตุลม เมื่อ Awaken แล้วจะเป็น Ramagos
Warbear (Wind) หมีธาตุลมมอนสเตอร์ตัวท็อประดับ 2 ดาวที่หาได้ง่ายตามม้วนซัมมอน ร้านค้า และดันลับที่มาจากการฟาร์มดันเจี้ยนธาตุ หมีลมมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากผู้เล่นจำนวนมาก และยกย่องให้มันเป็นตัวอันตราย เนื่องจากมันเป็นมอนสเตอร์สาย HP เพียงตัวเดียวที่ทำดาเมจอย่างมหาศาล แต่ต้อง Awaken แล้วเท่านั้น เมื่อมันโดนโจมตีเลือดแต่ละหน่วยที่ลดจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังโจมตีเมื่อใช้สกิลที่ 3 และ Warbear ตัวนี้ก็ไม่ได้เปราะบางอย่างที่คิด หากอัพเกรดจนถึงระดับ 6 ดาว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะฆ่าตัวนี้ให้ตายโดยที่อีกฝ่ายยังยืนอยู่ครบทีม
ทักษะ
|
|
|
Thrash: โจมตีศัตรู
1 เป้าหมาย สร้างความเสียหายตามสัดส่วนของเลือดทั้งหมด(Max HP) ของตนเอง มีโอกาส 50% ลดเกจโจมตี 25%
Lv.2
Damage +5%
Lv.3
Harmful Effect Rate +5%
Lv.4
Damage +5%
Lv.5
Harmful Effect Rate +10%
Lv.6
Damage +10%
Lv.7
Harmful Effect Rate +20%
|
|
Crouch: ฟื้นฟูเลือด
30% และบัพพลังป้องกันให้กับตนเอง 2 เทิร์น(Reusable
in 5 turn(s))
Lv.2
Recovery +10%
Lv.3
Recovery +10%
Lv.4
Cooltime Turn -1
Lv.5
Cooltime Turn -1
|
(ได้รับเมื่อ Awaken)
|
Clean
Shot:
โจมตี 1 เป้าหมาย ความแรงขึ้นอยู่กับเลือดที่เสียไป หากเป้าหมายตายจะได้รับเทิร์นพิเศษอีก
1 เทิร์น(Reusable in 6 turn(s))
Lv.2
Cooltime Turn -1
Lv.3
Cooltime Turn -1
|
รูนที่แนะนำ
- รูน Energy ล้วน ช่อง 2,4,6 (HP%)
หาได้จาก
- Unknown Scroll
- Social Summon
- Magic Shop
- Secret Dungeon
เทคนิคการเล่นหมีธาตุลม Warbear
Warbear หมีธาตุลมเป็นซัมมอนสายถึกทั้งเลือดเยอะและพลังป้องกัน(บัพ+ฟื้นฟูเลือด 30%) เหมาะแก่การยืนชน และพลิกสถานการณ์ที่แย่ๆให้ดีขึ้นได้ สายเดียวที่จะต้องเล่นคือสาย HP ใส่รูน Energy บวก HPเป็น% ตำแหน่งที่ 2 4 6 นอกจากนี้อาจจะต้องหารูนในตำแหน่งที่ 1 3 5 ที่มีออปชั่นเสริมที่บวก HPเป็น% ด้วย ในทีมถ้ามีสายฮิลด้วยจะดีมาก เพราะหากหมีเลือดเหลือน้อยก่อนที่ Cooltime สกิลที่ 3 จะมาแต่กลับโดนตีจนตายก่อนก็คงจะเป็นอะไรที่น่าเสียดายมาก
แสดงความคิดเห็น