Imp (Water) อิมน้อยตัวเล็กพิษเยอะ สายโจมตี เมื่อ Awaken แล้วจะเป็น Fynn
อิมน้ำเป็นสายโจมตีที่มีความว่องไวและทำดาเมจได้สูง ไม่ใช่เพราะสเตตัสพื้นฐานของมันแต่เป็นเพราะความพิเศษของสกิล อิมน้ำเป็นตัวที่หาง่ายและนิยมที่สุดสำหรับการปราบบอสในระดับ B7 ขึ้นไป ของผู้เล่นซัมมอนเนอร์ทั้งไทยและนอก (เมื่อในอดีต) อาจจะเป็นเพราะความบังเอิญหรือเป็นเพราะเกมสร้างขึ้นมาในแบบนี้ก็ได้นะครับ ที่ทำให้มอนสเตอร์ระดับสองดาวอย่าง Imp หรือแม้แต่ตัวอื่นๆ นั้นเป็นตัวที่มีบทบาทในเกม ซึ่งต่างจะเกมอื่นๆ ที่ตัวกระจอกๆ จะถูกทิ้งอย่างไร้ค่า
ปัจจุบันเกมได้ปรับความเก่งของมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนเพิ่มขึ้นจึงทำให้สกิลของอิมป์น้ำใช้ไม่ค่อยได้ผลเท่าที่ควร ความนิยมในการเล่นมอนสเตอร์ตัวนี้จึงลดหายไป
ทักษะ
|
|
|
Icy
Spear:
โจมตีศัตรู 1 เป้าหมายอย่างรุนแรง
เมื่อโจมตีคริติคอลจะเพิ่มความเร็วโจมตีให้กับตนเองนาน 2 เทิร์น
Lv.2
Damage +5%
Lv.3
Damage +5%
Lv.4
Damage +5%
Lv.5
Damage +5%
Lv.6
Damage +5%
Lv.7
Damage +5%
Lv.8
Damage +15%
|
|
Ice
Ball:
โจมตีศัตรู 1 เป้าหมาย และแช่แข็งศัตรู 1 เทิร์น (Reusable
in 4 turn(s))
Lv.2
Damage +10%
Lv.3
Damage +10%
Lv.4
Damage +10%
Lv.5
Cooltime Turn -1
|
ได้รับเมื่อ Awaken
|
Violent
Stab:
โจมตีศัตรู 1 เป้าหมายอย่างรุนแรง เมื่อโจมตีคริติคอลจะทำให้ศัตรูติดพิษจำนวนมากนาน
2 เทิร์น (Reusable in 5 turn(s))
Lv.2
Damage +10%
Lv.3
Damage +10%
Lv.4
Damage +10%
Lv.5
Cooltime Turn -1
|
หาได้จาก
- Unknown Scroll
- Mystical Scroll (ระดับ 3 ดาว Awaken แล้ว)
- Mystical Summon (ระดับ 3 ดาว Awaken แล้ว)
- Social Summon
- Water Scroll (ระดับ 3 ดาว Awaken แล้ว)
- Secret Dungeon
รูนที่แนะนำ
- ตามใจผู้เล่น (ทำ Cri Rate และ Acc ให้มากที่สุด)
- Extra turn+Cri Rate ช่อง 2(Atk%/Spd), ช่อง 4(Cri Rate%), ช่อง 6(Acc%)
- Cri Rate+Acc ช่อง 2(Atk%/Spd), ช่อง 4(Cri Rate%), ช่อง 6(Acc%)
เทคนิกการเล่นอิมป์น้ำ Imp (Water)
อิมน้ำหากจะเล่นสำหรับปราบบอสในทีมควรจะมีอย่างน้อย 3 ตัว เพื่อที่จะได้ผลมากที่สุด และมีตัวซัพพอทบัพดาเมจ 1 ตัวขึ้นอยู่กับว่าใครจะมีตัวไหนดีที่สุดก็ให้ใช้ตัวนั้นมาร่วมทีม หรือถ้าไม่ใช้อาจจะเน้นไปที่ตัวที่มีสกิลหัวหน้าทีมเพิ่มคริเรทมาใช้ และต้องมีตัวถึกหรือชนได้ หรือตัวฮิลหากมีบัพอมตะได้ยิ่งดี
ตัวอย่างการเล่นอิมป์ปราบบอส (เมื่อก่อน)
แสดงความคิดเห็น