สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ที่เรารอคอยก็มาถึงกันแล้วนะครับในเวอร์ชั่น 1.3.1 ซึ่งใช้เวลาโหลดนานหน่อย โดยมีรายละเอียดของการอัพเดทดังนี้
ข้อมูลจาก http://www.withhive.com/help/notice_view/6687
* เพิ่มพื้นที่ใหม่ 4 พื้นที่ ได้แก่ Aiden Forest, Ferun Castle, Mt. Runar, Chiruka Remains
* ภารกิจใหม่ที่เพิ่มมาพร้อมกับพื้นที่ใหม่
* เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ มีด้วยกัน 4 ตัวได้แก่ ค้างคาว 2 ดาว, แมงป่อง 2 ดาว, วัว 3 ดาว และ จระเข้ 3 ดาว สามารถเข้าไปดูข้อมูลของแต่ละธาตุได้ใน Collection ครับ
* แก้ไขความสมดุลและบัคของสกิลของมอนสเตอร์
* เพิ่มรูน 4 แบบ โดยมีรายละเอียดของรูนดังนี้
1. Will (1 เซ็ตมี 2 ชิ้น) จะเป็นรูนที่ช่วยทำให้ป้องกันการติดสถานะด้านลบทุกอย่าง นาน 1 เทิร์น ถ้าใส่ 3 เซ็ต จะป้องกันนาน 3 เทิร์น รูนจะทำงานเมื่อเริ่มการต่อสู้ครั้งเดียวเท่านั้น ถ้าตายระหว่างสู้แล้วชุบชีวิต ผลของรูนจะไม่ทำงาน และผลของรูนนี้จะไม่ทำงานในดันเจี้ยนลับ

2. Shield (1 เซ็ตมี 2 ชิ้น) รูนนี้ช่วยบัฟเกราะให้มอนสเตอร์ทุกตัวในทีม เมื่อเริ่มต่อสู้ 2 เทิร์น โดยเกราะคิดตาม 10% ของ HP ของมอนสเตอร์ตัวนั้น ถ้าใส่ 3 เซ็ต จะเป็น 30% ถ้ามอนสเตอร์ใส่ทั้ง 4 ตัว ก็จะเป็น120% รูนจะทำงานเมื่อเริ่มการต่อสู้ครั้งเดียวเท่านั้น ถ้าตายระหว่างสู้แล้วชุบชีวิต ผลของรูนจะไม่ทำงาน และผลของรูนนี้จะไม่ทำงานในดันเจี้ยนลับ

3. Revenge (1 เซ็ตมี 2 ชิ้น) รูนนี้จะช่วย Counterattacks คือเมื่อเราโดนโจมตีจะมีโอกาส 15% ที่จะตอบโต้ ถ้าใส่ 3 เซ็ต จะเพิ่มโอกาสเป็น 45% โดยพลังโจมตีจะคิดจาก 75% ของพลังโจมตีพื้นฐาน และมีเงื่อนไขการ Counterattacks ดังนี้
- การโจมตีตอบโต้จะไม่นับเป็นเทิร์น และจะไม่เพิ่มหลอด Atk
- จะไม่ตอบโต้มอนสเตอร์ที่ใช้ Counterattacks ใส่เรา
- เมื่อตอบโต้แล้วศัตรูตาย จะไม่มีผลกับสกิล Annihilate (สกิลที่ตีตายแล้วได้ตีต่อ)
- หากใช้ร่วมกับรูน Extra turn ผลของการโจมตีจะไม่ทำงาน เพราะการตอบโต้จะทำงานเมื่อเป็นเทิร์นของเราเท่านั้น
- เมื่อใช้คู่กับรูน Stun การตอบโต้จะมีโอกาสทำให้ศัตรูติด stun ด้วย
- การตอบโต้ทำงานพร้อมกับสกิลที่ตีต่อเนื่อง เช่น Fire Inugami, Water Sylph และตัวอื่นๆ

4. Nemesis (1 เซ็ตมี 2 ชิ้น)  เพิ่มหลอดโจมตี(ATK Gauge) 4% ทุกๆ 7% ของ HP ที่เสียไป โดยจะคำนวนค่าเมื่อดาเมจจบนับรวมค่าฟื้นฟูด้วย หากคำนวณแล้ว HP ที่เสียไปไม่ถึง 7% ผลก็จะไม่เกิดขึ้น ถ้าใส่ 3 เซ็ต จะเพิ่มทีละ 12%

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า