เฮลฮาวนด์ หมาปีศาจธาตุน้ำ สายโจมตี เมื่อปลุกแล้วจะชื่อทาร์ค

เฮลฮาวนด์ธาตุน้ำหรือทาร์ค มอนสเตอร์ระดับ 2 ดาวที่ในช่วงแรกๆ ไม่ค่อยมีบทบาทในการต่อสู้มากนัก แต่มันเป็นตัวที่ดีที่สุดแล้วในบรรดาเฮลฮาวนด์ทุกธาตุ เพราะว่ามันเป็นมอนสเตอร์ธาตุน้ำและสามารถใช้ประโยชน์จากสกิลเรียกพรรคพวกไปช่วยตี จึงมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งนำมันมาจัดทีม (ฟาร์มหารูน) ลงดันเจี้ยนมังกร B10 ที่เป็นธาตุไฟ ซึ่งมันก็ได้ผลดีมากสำหรับผู้เล่นที่ไม่มีมอนสเตอร์ตัวเก่ง หรือคิดไม่ออกแล้วว่าจะเอาตัวไหน แต่รูนที่ใช้ก็ต้องดีพอสมควร



ทักษะ


Bite: โจมตีศัตรู 1 เป้าหมาย และดูดเลือด(ฟื้นฟูให้ตัวเอง) 30% ของความเสียหายที่ทำได้
Lv.2 Damage +5%
Lv.3 Damage +5%
Lv.4 Damage +5%
Lv.5 Damage +5%
Lv.6 Damage +5%
Lv.7 Damage +15%


Ambush: โจมตีศัตรู 1 เป้าหมาย และบัพเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตนเองอีก 2 เทิร์น, ความแรงเพิ่มขึ้นตามความเร็วในการโจมตี (Reusable in 3 turn(s))
Lv.2 Damage +10%
Lv.3 Damage +10%
Lv.4 Damage +10%
Lv.5 Cooltime Turn -1

(ได้รับเมื่อ Awaken)

Group Hunt: สุ่มเรียกพรรคพวก 2 คนในทีมมาช่วยโจมตี 1 ครั้ง (Reusable in 6 turn(s))
Lv.2 Cooltime Turn -1
Lv.3 Cooltime Turn -1

รูนที่แนะนำ
- เซต spd+Cri Rate ช่อง 2(spd), ช่อง 4(Cri Dmg), ช่อง 6(Atk%)
- เซต Atk+Hp ช่อง 2(Atk%), ช่อง 4(Cri Dmg), ช่อง 6(Atk%)
- เซต Cri Dmg+Hp ช่อง 2(Atk%), ช่อง 4(Cri Dmg), ช่อง 6(Atk%)
- ปรับแต่งตามที่ต้องการ

หากปั้นลงดันเจี้ยนมังกร B10 รูนที่ใช้ อาจจะเป็นหนึ่งในเซตของ ( ดุเดือด/พิฆาต/โทสะ/ฉับไว ) ใส่กับรูนเซตพลัง ช่อง 2 กับ 6 ให้เป็น Atk% ช่อง 4 เป็น Cri Dmg% สเตตัสที่เน้นมากที่สุดคือ Atk และ Cri Dmg รองลงมาคือ ( HP และ Spd ) ทำให้ได้มากเท่าที่จะทำได้ สุดท้าย Cri Rate อย่างน้อย 50%

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า