Mermaid (Fire) เมอร์เมดธาตุไฟ สายสนับสนุน เมื่อ Awaken แล้วจะเป็น Platy

เมอร์เมดธาตุไฟ (ในเกมส์ภาษาไทยชื่อว่า เพลตี้) มอนสเตอร์สายสนับสนุนระดับ 4 ดาว ความสามารถของมันช่วยได้ทั้งการฟื้นฟูและการสนับสนุนการโจมตี เป็นตัวขัดจังหวะเลยก็ว่าได้ ด้วยสกิลที่โจมตีแล้วลบบัพของอีกฝ่าย และยังมีสกิลที่ทั้งสตั้นและทำให้ติดใบ้โอกาสสำเร็จถึง 80% และที่ดีไปกว่านั้นเมื่ออเวกแล้ว ยังเพิ่ม Acc อีก 25% ถ้าไม่ติดสถานะใดก็ต้องติดสถานะหนึ่งแน่นอน ส่วนในด้านการฟื้นฟูเสียดายที่มันไม่ได้ฟื้นฟูทั้งทีมเพราะไม่อย่างนั้น มอนสเตอร์ตัวนี้จะเจ๋งมากใกล้เคียงกับอินุแสงได้เลย โดยความสามารถการฟื้นฟูจะเลือกได้เพียงแค่ 1 เป้าหมายฟื้นฟูทั้งพลังชีวิตและเกจโจมตี 30% สำหรับการโจมตีของตัวนี้กับการที่เป็นสายสนับสนุนแล้วถือว่ามันตีไม่แรงเท่าไหร่ แต่ก็ยังดีที่ว่าสกิลแรกความแรงเพิ่มขึ้นตาม Max HP ก็เข้าทางกับคนที่เน้น HP เป็นหลัก


ทักษะ


Mana Bubble: โจมตี 1 เป้าหมายสร้างความเสียหายด้วยระเบิดฟองมานา มีโอกาส 50% ลบบัพเพิ่มพลังของศัตรู และความแรงของสกิลจะเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนของ Max HP ของตนเอง
Lv.2 Damage +5%
Lv.3 Damage +5%
Lv.4 Damage +10%
Lv.5 Damage +10%


Grant Life: ฟื้นฟูพลังชีวิตกับเกจโจมตี 30% ให้กับเพื่อนในทีม 1 เป้าหมาย สกิลนี้สามารถชุบชีวิตให้เพื่อนในทีมได้และให้พลังชีวิตที่ 30% แต่ต้องแลกกับเวลาคูลไทม์ของสกิลเพิ่มขึ้นอีก 3 เทิร์น (Reusable in 4 turn(s))
Lv.2 Recovery +10%
Lv.3 Recovery +10%
Lv.4 Cooltime Turn -1


Burning Hearts: โจมตีศัตรู 1 เป้าหมายทำให้มึนงง 1 เทิร์น และมีโอกาสทำให้ศัตรูเป็นใบ้ ใช้สกิลไม่ได้ 2 เทิร์น แต่ละเอฟเฟกต์จะมีโอกาส 80% (Reusable in 4 turn(s))
Lv.2 Damage +10%
Lv.3 Harmful Effect Rate +10%
Lv.4 Damage +10%
Lv.5 Harmful Effect Rate +10%
Lv.6 Cooltime Turn -1

เมื่อ Awaken แล้ว
- เพิ่ม Accuracy 25%

หาได้จาก
- Fire Scroll
- Mystical Scroll
- Mystical Summon
- Legendary Scroll

รูนที่แนะนำ
- Hp+Res, Hp+Acc, Hp ล้วน ช่อง 2,4,6(Hp%)
- ตามใจผู้เล่น

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า